สถาบันพัฒนาชาติไทย

สถาบันพัฒนาชาติไทย

ผู้เยี่ยมชม

patthachai@hotmail.com

  ถ้อยแถลง สถาบันพัฒนาชาติไทยและบริษัทสยามคุณาภรณ์จำกัด (263 อ่าน)

7 พ.ย. 2564 04:12

ขอขอบคุณสำนักข่าว PPTV ที่ติดต่อมาให้ทางเราได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องสืบเนื่องมาจาก บริษัทสยามคุณาภรณ์ได้เปิดเพจ สถาบันพัฒนาชาติไทย เพื่อดำเนินการฝึกอบรมและจัดกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นประมาณ ตุลาคม2564 นาย ภีม ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อร่วมกิจกรรม และพูดคุยกันมาตลอด จนมาถึงเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคม นายภีมได้ แจ้งว่าได้ขอโควตา เครื่องหมายสยบริปู ให้กับทางสถาบันพัฒนาชาติไทยได้ และให้ทางเราเปิดรับสมัครหาสมาชิกที่สนใจ และเมื่อถึงกำหนดวันดังกล่าว ให้ทางเรารวบรวมรายชื่อและทำการโอนเงินไปให้นายภีม ส่วนทางเรามีรายได้จากการบวกค่าใช้จ่ายเพิ่มไป ซึ่งนายภีมแจ้งว่าจะสามารถส่งเครื่องหมายให้กับทางเราได้ในเดือน ตุลาคม (เพราะเครื่องหมายออกช่วงนั้น) หลังจากเกิดเหตุการณ์ดัวกล่าวขึ้น ทางเราถึงได้ทราบว่า ทางหน่วย ไม่ได้มีการออกให้บุคคลภายนอก ตามที่นายภีมกล่าวอ้าง แต่อย่างใด ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทางเราเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งในที่นี่ทางเราจะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฏหมายกับนายภีมต่อไปหรือไม่นั้น ทางเราจะรอ เพื่อให้โอกาสนายภีมได้มี พูดคุย ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น
อย่างไรก็ดี ทางสถาบันพัฒนาชาติไทย และบริษัท สยามคุณาภรณ์ จำกัด ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ทางเราไม่ได้ตรวจเชคให้เรียบร้อยเสียก่อน และทางเราได้รับผิดชอบในส่วนผู้ที่เสียหายเรียบร้อยแล้ว
ขออภัยและขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจเรา มา ณ ที่นี้
หลังจากนี้ทางเราไม่เปิดรับเครื่องหมายกิติมศักดิ์จากผู้ใดทั้งสิ้น ยกเว้นทางเราได้ทำการประสานงานเอง
#สถาบันพัฒนาชาติไทย #สยามคุณาภรณ์

124.122.141.199

สถาบันพัฒนาชาติไทย

สถาบันพัฒนาชาติไทย

ผู้เยี่ยมชม

patthachai@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้