phocohanoi7

phocohanoi7

ผู้เยี่ยมชม

phocohanoi2@gmail.com

  Thị trường hoa Tết đang sôi động tại HCM (39 อ่าน)

21 ก.พ. 2567 09:52

Thị trường hoa Tết đang sôi động tại HCM

Thị trường hoa Tết đang sôi động với sức mua tăng cao, đặc biệt là đối với loại hoa mai vàng. Trên khắp địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh thành ở miền Nam và miền Trung, hoạt động mua bán mai vàng diễn ra nhộn nhịp.

Mặc dù có nhiều loại bonsai mai vang được bày bán, nhưng các cây mai nhỏ với giá dưới 1 triệu đồng đang được ưa chuộng.

Anh Trần Văn Quân, một người mua hoa, hài lòng khi rời khỏi điểm bán hoa với 2 chậu mai mini có giá chỉ 100.000 đồng mỗi chậu. Anh cho biết rằng giá mềm là lý do anh quyết định mua ngay. Các điểm bán hoa ở nhiều địa điểm khác như Quốc lộ 22, đường Trường Chinh, công viên Lê Thị Riêng cũng thu hút đông đảo người mua với giá cả phải chăng.

Các loại mai nhỏ có giá dao động từ 150.000-600.000 đồng/cây, trong khi loại lớn dao động từ 1,2-1,8 triệu đồng/cây. Tuy nhiên, các chậu mai nhỏ có giá từ 200.000-400.000 đồng/chậu lại được ưa chuộng hơn cả.

Phần lớn người mua quan tâm đến việc cây có đủ nụ hoa để đảm bảo sẽ có hoa nở đúng dịp Tết. Một số người mua cũng chú ý đến việc cây có thế vững chãi, mang ý nghĩa của một năm mới thịnh vượng.

Mai vàng không chỉ là niềm yêu thích đặc biệt của dân tộc Việt Nam, Mà còn là biểu tượng tết của mọi người dân Việt Nam, tết đầm ấm bên cây mai vàng cùng nhau đón tết vui vẻ bên cây mai ăn bánh chưng xanh là một trong những nét văn hóa độc đáo của người dân Việt

==>Tìm hiểu ngay gia mai giong nhi ngoc toan đang được nhiều người săn đón nhất trên thị trường mai vàng hiện nay



Tại các nhà vườn ở TPHCM, các loại mai bonsai nhỏ với giá từ 500.000-700.000 đồng/chậu và chậu mai mini giá 200.000-400.000 đồng/chậu cũng được ưa chuộng. Anh Ngọc Đức, chủ vườn mai Hữu Đức, đã chuẩn bị khoảng 1.000 cây mai loại này để đưa ra thị trường, nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng.

<div>
<div>
<div>
Trong khi đ&oacute;, ở c&aacute;c tỉnh th&agrave;nh v&ugrave;ng Đồng bằng S&ocirc;ng Cửu Long (ĐBSCL) như Bến Tre, diễn biến của thị trường hoa mai kiểng đang thể hiện những dấu hiệu kh&ocirc;ng mấy lạc quan so với những năm trước đ&acirc;y. &Ocirc;ng T&igrave;nh, một chủ vườn mai c&oacute; kinh nghiệm, chia sẻ với sự lo lắng khi thấy lượng mai kiểng b&aacute;n ra giảm s&uacute;t đ&aacute;ng kể so với mọi năm.

&Ocirc;ng cảm thấy bất an khi nh&igrave;n thấy h&agrave;ng hoa kh&ocirc;ng được ti&ecirc;u thụ nhanh ch&oacute;ng như dự kiến, v&agrave; nỗi lo n&agrave;y dường như lan tỏa sang c&aacute;c chủ vườn kh&aacute;c trong khu vực.

C&aacute;c chủ vườn kh&aacute;c cũng ghi nhận rằng thị trường hoa mai kiểng năm nay đang gặp phải nhiều kh&oacute; khăn. Thời tiết kh&ocirc;ng thuận lợi đ&atilde; ảnh hưởng đến sự ph&aacute;t triển của hoa, khiến cho sản lượng giảm đi đ&aacute;ng kể. Điều n&agrave;y khiến cho nguồn cung trở n&ecirc;n khan hiếm hơn, đồng thời tạo ra sức &eacute;p lớn đối với gi&aacute; cả v&agrave; khả năng ti&ecirc;u thụ của thị trường.

Ngo&agrave;i ra, t&igrave;nh h&igrave;nh kinh tế kh&oacute; khăn cũng đ&oacute;ng g&oacute;p v&agrave;o t&igrave;nh trạng kh&ocirc;ng thuận lợi của thị trường hoa mai kiểng. Người d&acirc;n đang trở n&ecirc;n d&egrave; dặt hơn trong việc ti&ecirc;u d&ugrave;ng, đặc biệt l&agrave; trong những khoản chi ph&iacute; kh&ocirc;ng thiết yếu như việc mua sắm hoa kiểng để chưng Tết. Sự c&acirc;n nhắc kỹ lưỡng n&agrave;y đ&atilde; l&agrave;m cho lượng kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng giảm s&uacute;t, đặt ra th&aacute;ch thức lớn đối với c&aacute;c nh&agrave; sản xuất v&agrave; nh&agrave; kinh doanh trong ng&agrave;nh hoa kiểng.

Tất cả những yếu tố tr&ecirc;n c&ugrave;ng nhau tạo n&ecirc;n một bức tranh kh&ocirc;ng mấy lạc quan cho thị trường hoa mai kiểng ở v&ugrave;ng ĐBSCL trong m&ugrave;a Tết năm nay. Đối diện với những th&aacute;ch thức đầy kh&oacute; khăn, c&aacute;c nh&agrave; sản xuất v&agrave; nh&agrave; kinh doanh đang phải t&igrave;m kiếm những giải ph&aacute;p s&aacute;ng tạo v&agrave; linh hoạt để đối ph&oacute;, nhằm đảm bảo sự tồn tại v&agrave; ph&aacute;t triển bền vững của ng&agrave;nh c&ocirc;ng nghiệp hoa kiểng trong tương lai.

Đến với ch&uacute;ng t&ocirc;i, bạn sẽ kh&ocirc;ng chỉ t&igrave;m thấy c&acirc;y mai đẹp mắt m&agrave; c&ograve;n trải nghiệm dịch vụ chuy&ecirc;n nghiệp v&agrave; th&acirc;n thiện. Ch&uacute;ng t&ocirc;i tự h&agrave;o l&agrave; dia chi lay si mai vang ban tet lớn nhất, đẹp nhất, v&agrave; gi&aacute; trị nhất cho m&ugrave;a tết. H&atilde;y đến v&agrave; kh&aacute;m ph&aacute; ngay!
Qu&yacute; kh&aacute;ch c&oacute; thể li&ecirc;n hệ với ch&uacute;ng t&ocirc;i qua c&aacute;c th&ocirc;ng tin sau:
Điện thoại/Zalo: 0905 888 999 &ndash; 0799 888 999 &ndash; 0888777777
Email:Vuonmaihoanglong@gmail.com
Facebook: Vườn mai Ho&agrave;ng Long
Địa chỉ: T&acirc;n Thiềng, Chợ L&aacute;ch, Bến Tre.

</div>
<div>
<div> </div>
<div> </div>
</div>
</div>
<div> </div>
</div>
<div> </div>

171.225.185.12

phocohanoi7

phocohanoi7

ผู้เยี่ยมชม

phocohanoi2@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้